Tính năng chính của thiết bị bảo vệ tủ lạnh Lioa

Tủ lạnh là một thiết bị điện có công suất lớn. Chính vì vậy để tủ lạnh hoạt động tốt, tuổi thọ cao, làm lạnh hiểu quả,… bạn nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa. chắc chắn rằng có sự hỗ trợ của sản phẩm này, tủ lạnh nhà bạn sẽ hoạt động tốt hơn rất nhiều, hạn chế những hư hỏng xảy ra so với những tủ lạnh không dùng Lioa.

Lioa là gì

tinh-nang-chinh-cua-thiet-bi-bao-ve-tu-lanh-lioa

Lioa là tên thương hiệu của một loại ổn áp đang có mặt tại Việt Nam và cũng là thương hiệu ổn áp nổi tiếng đang được người sử dụng ưa thíchphổ biến.
>>  http://baohanhhitachihanoi.com/sua-chua-tu-lanh-hitachi-tai-ha-noi/
Ổn áp lioa là một sản phẩm điện không tạo ra dòng điện mà làm nhiệm vụ ổn định để cấp điện cho các sản phẩm tiêu dùng điện như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng… trong gia đình hay các loại máy công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp.

Tính năng của sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa

Sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa có những tính năng sau:
  • Khi điện chập chờn, quá cao hoặc quá thấp so với công suất tủ lạnh, các mạch sẽ tự động ngắt và sẽ tự cấp điện khi có điện khá ổn.
  • Ổn áp Lioa có rơle tự ngắt 5A của Nhật hợp lí khi dùng cho tủ lạnh.
  • Khi điện lưới không ổn mình, bị ngắt không ổn định, tủ lạnh hoạt động bất bình thường thì Lioa bảo vệ tủ lạnh có khoảng thời điểm trễ là 5-7 min, đủ để ga về kịp, phòng tránh tình huống bị nghẹt ga.
  • Khi nguồn điện lưới tương đối ổn, rơ le sẽ tự động đóng điện cho tủ lạnh sau 5 đến 7 min. ngay lúc này, đèn xanh sáng báo hiệu có điện áp ra cho thiết bị lạnh làm việc thông thường, đèn đỏ sáng báo hiệu sản phẩm lạnh không được cấp điện.
  • Ổn áp Lioa được thiết kế chỉ cho nguồn điện 220V để tránh sự nhầm lẫn trong khi sử dụng.

nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh

Lioa có rất nhiều chức năng và công dụng. Vậy có nên dùng thiết bị bảo vệ tủ lạnh không?
những chuyên gia khuyên rằng: rất nên dùng ổn áp cho tủ lạnh hay các sản phẩm điện có công suất lớn khác: máy giặt, điều hòa,…Sử dụng ổn áp Lioa, tủ lạnh sẽ hoạt động khá ổn, không bị chập cháy, lâu hỏng hơn.
Nếu bạn không biết nên mua ổn áp Lioa ở đâu thì có thể liên lạc các địa chỉ uy tín trên toàn quốc hoặc liên hệ mua thiết bị bảo vệ tủ lạnh của bộ quốc phòng.
Xem thêm: http://baohanhhitachihanoi.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sửa chữa tủ lạnh Hitachi bị rò điện

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi

Nên dùng ổn áp cho tủ lạnh inverter hay không?